รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
หน่วยงาน โรงเรียนวัดเพิ่มประสิทธิผล
โรงเรียนวัดเพิ่มประสิทธิผล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสิงห์บุรี ได้จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ(รูปแบบออนไลน์) นี้ขึ้นมา เพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการปรับปรุงคุณภาพการบริการให้มีประสิทธิภาพและดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นผลการสำรวจจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ผลปรากฎดังนี้
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ได้ดังนี้
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป : จำนวนผู้ตอบสำรวจ จำนวน 53 คน
เพศ : ชาย 14 คน หญิง 25 คน ไม่ต้องการระบุ 14 คน
ช่วงอายุ : ต่ำกว่า 30 ปี 23 คน , 30-40 ปี 9 คน , 41-50 ปี 9 คน และ 51 ปีขึ้นไป 12 คน
สถานะ : นักเรียน/นักศึกษา 20 คน , ผู้ปกครองนักเรียน 14 คน , สถานศึกษาอื่นๆ 11 คน ,หน่วยงานของรัฐ/เอกชน/ท้องถิ่น 5 คน และ อื่นๆ 11 คน
ตอนที่ 2 รายการสำรวจความพึงใจการให้บริการของโรงเรียนวัดเพิ่มประสิทธิผล
กระบวนการและขั้นตอนการให้บริการ ระดับความพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 67.92 และพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 32.08
เจ้าหน้าที่หรือบุคลากรที่ให้บริการ ระดับความพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 88.68 และพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 11.32
สิ่งอำนวยความสะดวก ระดับความพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 66.04 และพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 33.96
ระยะเวลา ระดับความพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 56.60 และพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 43.40
คุณภาพการให้บริการ ระดับความพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 88.68 และพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 11.32
ภาพรวมต่อความพึอพอใจต่อให้บริการ ระดับความพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 88.68 และพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 11.32
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะอื่นๆ